01:15:00
Thuốc chữa đau thoát vị đĩa đệm cột sống cổ hiệu quả tốt

Bệnh đau cột sống cổ gặp nhiều với tần xuất 80% xảy ra ở toàn bộ mỗi người trong đời của họ. lý do của đau cột sống thắt lưng rất nhiều, nếu không kể các bệnh viêm nhiễm và chấn thương như do tai nạn giao thông hay té ngã thì đau lưng có khả năng do các nguyên do sau:

>>>> chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt?

Chấn thương mô mềm như gân cơ, dây chằng do làm việc quá nặng.

Đĩa đệm bị lồi hoặc thoát vị cấp tính do lao động sai phong thái.

Thoái hóa đĩa đệm cột sống và mấu khớp ở người lớn tuổi dễ dẫn đến bệnh thoát vị đĩa đệm và mất vững đốt sống thắt lưng

Tính về thời gian bị đau lưng thì chia làm đau đốt sống thắt lưng cấp tính và mãn tính:

+  Đau thắt lưng cấp tính: đau < 4 tuần, thường do gắng sức hoặc do lao động sai tư thế

+  Đau đốt sống thắt lưng mãn tính : đau biểu hiện từ từ và tăng dần thường lâu hơn 4 tuần.

 


 

Thuốc chữa đau thoát vị đốt sống thắt lưng hiệu quả nhất


Bài Thuốc nam gia truyền chữa bệnh đau cột sống cổ chất lượng tốt nhất

Bài Thuốc cổ truyền chữa trị gồm 2 loại thuốc chính là: vị thuốc Uống và vị thuốc Đắp. người bệnh được tặng kèm 1 bịch Thuốc Ngâm để xoa bóp với tác dụng là thuốc phụ trợ cho 2 loại thuốc trên.

I. Bài Thuốc Uống: Thuốc địa chỉ chúng tôi dùng điều trị là thuốc nam làm ra toàn thể từ thuốc tươi ở dạng nước. Thuốc được cất trong ngăn mát tủ lạnh. Thuốc hoàn toàn không gây các tác dụng phụ vì được làm ra từ nam dược lành tính.

II. vị thuốc Đắp: Thuốc được chế tạo ở dạng bột. Trộn 100g ngải cứu cùng 2 chén rượu (cỡ như chén uống trà). Xào nóng rồi trộn bột trên đun cho chín kỹ. tiếp đến đổ ra khăn mỏng chườm nhanh vào vùng đau (tránh bỏng da). Khi còn ấm thì buộc lại chỗ đau tới lúc hết hơi ấm thì tháo ra. Ngày dùng 2 lần: Sau khi dùng buổi sáng thì giữ hỗn hợp lại để buổi tối dùng tiếp.

Thuốc ngâm xoa bóp (Thuốc phụ): Là vị thuốc dẫn, phụ trợ cho hai Bài Thuốc trên được tặng kèm.

>>>> liệu pháp điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng

Với vị thuốc nam gia truyền chế tác từ dược liệu của Hà Nội đã điều trị hiệu quả tốt bệnh đau lưng mà không cần mổ hở, công dụng chính của vị thuốc:

- Kháng viêm, đào thải độc viêm nhiễm do quá trính thoái hóa cột sống, thoát vị cột sống thắt lưng tạo ra

- Tán thấp, hành thủy, hoạt huyết tăng cường lưu thông máu.

- Bồi bổ dinh dưỡng cho hệ thống cột sống bị tổn thương giúp phục hồi lại hệ thống cột sống lưng.

- Bồi bổ dinh dưỡng, giúp bình phục cho hệ thống thần kinh bị thương tổn

Thuốc tất cả không gây các tác dụng phụ vì được chiết xuất từ nam dược lành tính. Ngay cả người mắc các bệnh như đau dạ dày (đau bao tử), tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch vẫn có khả năng sử dụng thuốc ban đầu mà không lo hiệu ứng phụ. người bệnh có khả năng sử dụng kèm với cả thuốc tây chữa trị các bệnh đó. Để đạt chất lượng tốt của điều trị bệnh nhân phải dùng tối thiểu là 9 thang dùng trong 9 ngày. toàn bộ các người bệnh khi đến với gia đình chúng tôi hầu như đều đạt hiệu quả.

>>>>> để biết thêm: Những triệu chứng thoát vị đĩa đệm thắt lưng

nhưng không phải 100% người đều khỏi hẳn, có những bệnh nhân đỡ được 70-80% họ đều coi đó là kết quả mong đợi, bởi họ đã từng điều trị ở những phòng khám hàng đầu, sử dụng liệu pháp chữa trị tích cực mà vẫn không đem đến kết luận. Trong thực tế điều trị, tuy nhiên số lượng bệnh nhân không hợp với thuốc rất ít những vẫn còn những bệnh nhân Sau đó sử dụng 1 liệu trình đầu tiên mà không có hiện tượng thuyên giảm thì gia đình tôi cũng khuyên các người đó dừng dùng, vì cơ địa không hợp với thuốc.

Qua kinh nghiệm và thực tế điều trị cho thấy khoảng thời gian điều trị dài hay ngắn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Có những người bệnh chỉ với một liều trình 9 ngày chữa trị đã đạt hiệu quả, Tuy nhiên cũng có những bệnh nhân phải sử dụng tới 2-3 liệu trình thậm chí 5-6 liệu trình mới đạt hiệu quả tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét