01:24:00
Các cách chữa trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng

Điều trị thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng bằng phương pháp nào để đạt hiệu quả tốt là vấn đề mà hầu hết người chú ý. loay hoay, hoang mang khi đứng trước khá nhiều cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm các năm vừa qua. Dù bạn tuyển chọn cách chữa theo y học gia truyền hay y khoa kinh điển thì cũng cần tìm được thật kỹ nhé.

>>>> Phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ uy tín nhất

Chị Hương ( Xuân Thủy - Cầu Giấy - nước ta) đã bị thoát vị đĩa đệm cột sống gần 15 năm, chị cho biết rằng:

” Lúc đầu chỉ là những cơn đau ở tay và chân, sau cơn đau lan dần và buốt. Như số đông người, người bệnh đã tìm tới phương pháp đông y để điều trị nhưng tưởng chừng như không thể khỏi và có dấu hiệu nặng hơn. qua những các cuộc giải phẫu ở nước ngoài nhưng chỉ một nhiều thời gian ngắn bệnh lại tái phát“

Như vậy ta có thể thấy rằng với Nhiều trường hợp của chị Lan thì chị đã để dấu hiệu thoát vị đĩa đệm quá nặng làm cho việc trị liệu bằng liệu pháp nào cũng không đạt hiệu quả. Với các Những trường hơp khác việc chữa không thực hiện từ khi mới hiện tượng các triệu chứng thì khi điều trị ngươi bệnh cũng rất mông lung không biết nên chữa thoát vị đĩa đệm cột sống lưng bằng phương pháp nào.

Có khả năng bạn muốn biết : Chữa thoát vị đĩa đệm bằng đông y ở đâu tốt

Chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng có nhiều cách. Cách chữa thế nào thì hãy xem thêm ý kiến của PGS-TS Nguyễn Văn Thạch ( Chủ nhiệm khoa giải phẫu đốt sống, Phó giám đốc phòng khám Việt Đức ).


Bệnh thoát vị đĩa đệm chia làm 4 quá trình, Những người mới ở giai đoạn đầu chỉ chữa bằng nội khoa và hồi phục chức năng, ở giai đoạn 2 và 3 có thể điều trị bằng sóng cao tần. Trong 100 trường hợp bị thoát vị đĩa đệm thì chỉ có 7 Một vài trường hợp phải mổ hở.

Sóng radio cao tần là liệu pháp tái tạo nhân nhầy đĩa đệm bằng sóng cao tần, hồi phục đĩa đệm đã bị hư hỏng nhưng chưa hỏng tất tần tật. giai đoạn sau người phải điều trị bằng giải phẫu, phẫu thuật nội soi chữa trị thoát vị đĩa đệm lệch bên trái hoặc lệch bên phải và rất hiệu quả với bệnh nhân ( người bệnh tỉnh toàn thể )”.

>>> Những dấu hiệu bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống

Khi đã bị thoát vị đĩa đệm rồi thì cần vận dụng bổ sung các biện pháp dự phòng quay lại. làm các động tác hoạt động thường ngày thích nghi với hiện tượng đau đốt sống để tránh tải trọng vượt mức lên cột sống lưng. người thoát vị đĩa đệm lưng cần đeo đai lưng hay người bệnh thoát vị đĩa đệm cổ cần đeo yếm cổ. Cần tập thể thao nhẹ nhàng thường xuyên không quá sức để nâng cao thể lực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét