00:44:00
Những bài thuốc trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống hiệu quả nhất

y tế kinh điển thường dùng 3 loại thuốc sau:

1. Thuốc giảm đau thông thường

Những loại thuốc giảm bớt đau có bán sẵn ngoài hiệu thuốc là ibuprofen hoặc naproxen.

Click để nắm rõ: cách hỗ trợ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ

2. NSAID

tuy nhiên các loại thuốc giảm bớt đau kháng viêm không steroid (NSAID) rất hữu ích và thông dụng nhưng sẽ không hợp lý với bệnh nhân thoát vị đĩa đệm có tiền sử cao huyết áp, hen suyễn, bệnh tim hay thận. Vì NSAID có phản ứng với thuốc đặc trị những bệnh này. Nếu bạn sử dụng thuốc giảm đau không phải cần đơn với liều tăng lên và dài ngày hơn khuyến cáo trên bao bì của nhà sản xuất, hãy nói chuyện với thầy thuốc về công dụng phụ có thể có.



3. Thuốc đặc trị thoát vị đĩa đệm đốt sống

Thuốc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng theo toa điều trị những lần đau nặng, người bệnh đi lại khó khăn. Tùy theo triệu chứng và quá trình điều trị trong quá khứ, chuyên gia có thể đề nghị:

Thuốc tác động thần kinh: Các loại thuốc này ngày càng được dùng phổ biến vì tác dụng phụ ít nghiêm trọng hơn thuốc bớt đau narcotic dễ gây nghiện. Tên thuốc hay dùng bao gồm gabapentin (Neurotin, Gralise, Horizant), pregabalin (Lyrica), duloxetine (Cymbalta), và tramadol (Ultram).

Thuốc bớt đau narcotic: được dùng khi thuốc hạn chế bị đau thông thường là không đủ mạnh và thuốc tác động thần kinh không hữu ích. Narcotic có tác dụng phụ như gây buồn ngủ, buồn nôn, lú lẫn, và táo bón, chỉ được sử dụng khi có sự giám sát của bác sĩ. Các loại thuốc này thường có codeine hoặc một hỗn hợp của oxycodone và acetaminophen (Percocet, Oxycontin).


Thuốc giãn cơ: những người bị đau do các cơ đốt sống cổ co thắt, thuốc giãn cơ lúc này sẽ đẩy mạnh tác dụng. Một trong số thuốc hay dùng là diazepam. tác dụng phụ của loại thuốc trị bệnh thoát vị đĩa đệm này là gây buồn ngủ và chóng mặt. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng Để biết thêm bạn có nên tránh lái xe hoặc hoạt động máy móc khi dùng.

Tiêm cortisone bớt đau: Cortisone chống viêm và sưng. Nếu quan trọng, chuyên gia có khả năng tiêm trực tiếp vào phạm vi đang bị đau mạnh. Khi dùng liều cao trong khoảng thời gian dài, cortisone gây tăng cân, trầm cảm, tiểu đường, cao huyết áp, loãng xương.

>> Xem thêm: Chua thoat vi dia dem cot song o Ha Noi

Thuốc trong y khoa gia truyền

Không công dụng phụ, trị bệnh tận gốc, tăng cơ thể tổng thể là những thế mạnh không thể chối cãi của thuốc nam. Nhưng người bệnh khó mà tìm địa chỉ đặt lòng tin để trị thoát vị đĩa đệm theo y khoa gia truyền. Một cơ sở tin cậy đã chữa cho hơn 5000 bệnh nhân nhờ bài thuốc nam gia truyền, miễn phí vật lí trị liệu cho người bệnh,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét