21:50:00
Mổ thoát vị đĩa đệm cổ có nghiêm trọng không?

Tôi bị mắc phải căn bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ mãn tính bệnh ảnh hưởng những tới cuộc sống hoạt động hàng ngày, nhất khi dạo gần đây vận động nhẹ thôi cũng gây nên những cơn đau nhức khó chịu. Trước đây tôi từng đi khám bệnh tại phòng khám 108 tại Hà Nội và được bác sĩ cắt thuốc uống về uống, sau khi sử dụng thuốc cũng thấy bệnh thuyên giảm hẳn nên tôi không đi tái khám lại nữa. Hơn một năm sau bệnh lại tái phát trở lại và trầm trọng hơn, đi khám bác sĩ có nói về liệu pháp điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống bằng Phẫu thuật. Nhưng tôi rất sợ mỏ xẻ dao kéo và cũng không biết mổ thoát vị đĩa đẹm có nghiêm trọng đừng nên chưa thể bày tỏ xác định trị bệnh được. Hi vọng từng người cho tôi mách bảo, xin cảm ơn!

( Lê Văn Thái – 38 tuổi. Hà Tây )




hỏi han:
Chào bác! với những gì bác chia sẻ thì chúng tôi xin hỏi như sau:

Bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng điều trị khỏi dứt điểm sớm càng tốt do vậy nên đối với Những trường hơp của bác bệnh tái phát nhiều lần mà uống thuốc mất đi công dụng nữa thì bác nên cân nhắc tới liệu pháp giải phẫu mổ thoát vị đĩa đệm, bởi liệu pháp chữa bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống đã giúp rất nhiều người bệnh chữa khỏi bệnh dứt điểm lấy lại cuộc sống bình thường.

>>> Tìm hiểu thêm: Phuong phap chua thoat vi dia dem cot song Ha Noi

Theo những gì chúng tôi được biết thì tỷ lệ hiệu quả của việc phẫu thuật trị thoát vị đĩa đêm là càng cao, đây là ca phẫu thuật ít tác động tới cơ thể có khả năng bình phục nhanh. nhưng vẫn có một vài rủi do trong phẫu thuật nhưng người bệnh nên cân nhắc mắc độ nghiêm trọng của bệnh ảnh hương tới sức khỏe. Chưa kể tới bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng nếu như không chữa trị sớm có khả năng gặp phải nhiều di chứng nghiêm trọng như gây gai đốt sống, mất vật động…

Thường thì Sau đó thực hiện sau thủ thuật, người bệnh được về nhà ngay và tự mình có khả năng phục vụ mình những nhu cầu cá nhân mà không cần nhập viện lâu ngày. Trong khoảng từ 1 đến 2 tuần đầu và tránh đi đứng nhiều. Trong vòng 3 đến 5 tháng sau thủ thuật, cần tránh mang vác nặng hoặc các thao tác nào gây nên sự tăng đè ép lên đĩa đệm. một số bệnh nhân cần tăng thêm như châm cứu, bấm huyệt, vật lý trị liệu.

>>> Mời bạn xem thêm: Nguyên nhân đau thoát vị đĩa đệm cột sống cổ ở người già

Hãy điều trị tại cơ sở y tế Á Châu an toàn để được chỉ định liệu pháp trị bệnh hiệu quả nhất, chúc bác sớm khỏi bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét