21:00:00

Căn bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ nên ăn gì hữu hiệu nhất

Bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ là hiện tượng nhân nhầy bên trong đĩa đệm bị thoát ra gây chèn lấn vào hệ thống rễ rễ thần kinh tủy sống, làm cho người luôn cảm tháy đau nhức tại vùng cổ, vùng đốt sống và cơ cạnh đốt sống cổ co cứng. Có Một số trường hợp, cơn đau dây thân kinh tọa xuất hiên dữ dội, người bệnh bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống buộc phải nằm bất động về bên đỡ đau.

>>> Có thể bạn chưa biết: Những nguyên nhân gây ra bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống lưng

Lâu ngày cơn đau tái phát nếu không được giải đáp chữa bệnh bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống bệnh nhân thấy chân tê cóng, không cảm nhận ở chân đau hay đại, tiểu tiện không thể kiểm soát được. Ngoài việc sử dụng thuốc và tự rèn luyện, vận động để hỗ trợ trị liệu chất lượng tốt bệnh thì bệnh bệnh thoát vị đĩa đệm nên ăn gì luôn là một trong những phương thuốc cần bệnh nhân cân nhắc, giúp bệnh nhân giảm bớt các lần đau, trợ giúp trợ giúp điều trị bệnh hiệu quả tốt.

Với vấn đề thoát vị đĩa đệm nên ăn gì? người bệnh cần phải thiết lập chế độ ăn uống hợp lý, tập trung vào việc bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu để duy trì sụn và xương mạnh khỏe.



hơn nữa, trong danh mục bệnh căn bệnh thoát vị đĩa đệm nên ăn gì??? bệnh nhân căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ cũng cần phải dùng nguồn thức ăn có nhiều vitamin C,D,E.. trong mọi bữa dùng hằng ngày, giúp bảo vệ xương khớp có từ cà rốt, bắp cải, nấm hương, mộc nhĩ,.. được ưu tiên hàng hàng đầu trong quy trình giải đáp chữa trị bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng.

>>>> Những triệu chứng thoát vị đĩa đệm cột sống cổ gặp

bên cạnh đó, người bệnh thoát vị đĩa đệm cần phải bổ sung nhiều Chondroitin và Glucosamine trong nước hầm xương. Vì đây là một trong những dưỡng chất giúp sụn khớp chắc khỏe.
bên cạnh đó, bổ sung ăn các thực phẩm có chứa nhiều canxi như sữa, các sản phẩm từ sữa, ngũ cốc nguyên hạt, các loại rau sạch, thủy hải sản như tôm, cua,…bổ sung cá hồi, cá ngừ. Đây là những loại cá tốt cho xương khớp vì chứa acid béo omega-3. Chất này sau khi đi vào cơ thể sẽ biến đổi thành prostaglandin, tinh chất giữ vai trò chủ yếu trong chuỗi hiệu ứng kháng viêm.

Theo các bác sĩ chuyên khoa đau xương khớp, khuyến cáo, thoát vị đĩa đêm là căn bệnh nghiêm trọng có thể tạo nên nhiều di chứng nguy hiểm thậm chí là tạo nên căn bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống lưngthoát vị đĩa đệm đốt sống lưng nếu người bệnh không có phương pháp hỗ trợ chữa trị đúng lúc.



ngày nay cơ sở y tế Á Châu đã và đang là một nơi hiệu quả đáng tin chuyên giải đáp chữa thoát vị đĩa đệm tại Hà Nội và được đông đảo khách hàng tin tưởng đặt niềm tin. Tại cơ sở y tế ngày nay có hàng ngũ y thầy thuốc có hàng chục năm kinh nghiệm về các vấn đề xương khớp cùng với các trang thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Chính do vậy bạn có khả năng yên tâm về chất lượng của phòng khám Á Châu.


Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi căn bệnh bệnh thoát vị đĩa đệm nên ăn gì? Cần quý bệnh nhân chú ý. Nếu còn bất kỳ điều gì cần thắc bạn đọc có thể liên lạc với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tại bệnh viện xương khớp của chúng tôi trên website Để nắm rõ chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét