00:26:00
Những liệu pháp chữa căn bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng tiên tiến các năm vừa qua

Nhằm mục đích sửa đổi triệu chứng bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống hiệu quả tốt nhất, Tại phòng khám Á Châu còn cho ra đời phương pháp chữa mới, Đông – Tây phối hợp thông qua những liệu pháp cổ truyền kết hợp hiện đại như: Bấm huyệt, xoa bóp, châm cứu, radio sóng cao tần, giác hơi, chiếu tia hồng ngoại , truyền dịch,phẫu thuật. vô cùng còn có phương pháp chữa bằng cách cấy chỉ vào huyệt vị giúp giảm bớt đau, giản cơ hiệu quả tốt mà chỉ có ở cơ sở y tế Á Châu.

Trong đó:

Châm cứu: Châm cứu là phương pháp trợ giúp chữa trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng bằng cách dùng kim châm kết hợp xung điện vào các huyệt đạo trên cơ thể nhằm mục đích điều chỉnh để kích thích khí huyết lưu thông giảm bớt các cơn đau mãn tính. Đây là liệu pháp không cần sử dụng thuốc nhưng mang tới hiệu quả tốt.



Xoa bóp – bấm huyệt: Việc trợ giúp chữa những căn bệnh liên quan tới xương khớp là bằng phương pháp xoa bóp- bấm huyệt là biên pháp giúp người thư giảm dễ chịu và hạn chế những lần đau kéo dài dai dẳng, sửa đổi được tình trạng căng cơ. vì thế, hỗ trợ chữa trị bệnh xoa bóp- bấm huyệt được xem là phương thuốc “phương thuốc” hỗ trợ chữa bệnh mà không phải cần thuốc này. Một trong những nghiên cứu gần đây cho thấy những người được cho là “mô phỏng” xoa bóp- bấm huyệt đã thực sự cảm nhận được sự cải thiện tốt hơn 15% về căn bệnh.

>>>Xem thêm: liệu pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng y học cổ truyền

Giác hơi: là cách hỗ trợ chữa bệnh được dùng phổ biến trong y học gia truyền. Giác hơi là liệu pháp phòng và  chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng đó có tác dụng trợ giúp điều trị bệnh xương khớp sau 1 -2 liệu trình.



Chiếu tia hồng ngoại: dùng đèn hồng ngoại để hỗ trợ chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng là phương pháp bằng phương pháp nhiệt. Sức nóng của đèn có công dụng giảm đau, chống co cứng cơ; làm giãn mạch, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại nơi. Ở những vùng chịu ảnh hưởng nhiệt của hồng ngoại sẽ dãn mạch đỏ da như các phương pháp nhiệt khác, nên có công dụng giảm bớt đau, chống viêm mạn tính, làm mềm cơ.


>>>> Tìm hiểu thêm: Những nguyên nhân thoát vị đĩa đệm cột sống cột sống lưng

Truyền dịch: Các điều trị thoát vị đĩa đệm bằng truyền dịch là tiêm truyền chất dinh dưỡng vào tĩnh mạch một cách nhỏ giọt những chất có lợi vào cơ thể nhằm để giải đáp chữa trị bệnh hoặc phục hồi sức khỏe, giảm sưn, chống khuẩn đau cơ, bên cạnh đó bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho hệ thống cơ xương khớp.


Ngoài ra, phòng khám Á Châu còn đưa nhiều vật dụng y tế, máy móc nhập khẩu từ Châu Âu, giúp đề nghị nhiều liệu pháp như châm cứu, điện châm, sóng ngắn, giác hơi… có tác dụng hỗ trợ trị liệu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét