21:20:00
cột sống là chìa khóa của cuộc sống. Khi các thành phần đốt sống cổ bị chèn lấn hoặc lệch lạc sẽ gây ra bệnh tật. ảnh hưởng cột sống cổ đã được Bộ y khoa nghiên cứu, đánh giá một cách công nghệ & công nhận là cách trị liệu thoát vị đĩa đệm chất lượng tốt.

Trên nơi thừa kế tri thức y dược gia truyền, những thế hệ lương y Việt Nam đã đúc kết ra cách chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả nhất bằng ảnh hưởng cột sống cổ. Phương pháp này gắn với tên tuổi của một vị lương y nổi tiếng danh y Nguyễn Tham Tán – người được coi có công đầu trong việc đúc rút, tổng kết thành lý luận để liệu pháp có thể vận dụng sâu rộng trong thực tiễn.


Danh y Nguyễn Tham Tán (1915-2000) – người có công đầu trong nghiên cứu & áp dụng tác động đốt sống cổ tại Hà Nội

Trong quá trình thực hiện y nghiệp, danh y Nguyễn Tham Tán đặc biệt lưu ý vai trò của cột sống với những cơ quan khác trong sức khỏe. Thầy cho rằng đốt sống thắt lưng là một trong những thực thể, là một trong những trạng thái sinh lý mà đã là tình trạng sinh lý thì tất yếu phải có trạng thái căn bệnh. Theo quan điểm này, lương y Nguyễn Tham Tán đi sâu nghiên cứu, hợp tác nhiều tài liệu của y dược kinh điển cũng như nhiều y văn y học cổ truyền để rút ra kinh nghiệm và lý luận cho mình, tiếp đến ứng dụng trong thực tế chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống.


Bệnh từ cột sống cổ mà ra

Các bậc hiền triết đã dậy “đốt sống lưng là từ gốc của Chân Thận” Thận tàng tinh nên sinh ra Cốt. Cốt sinh ra Tủy. Tủy sản xuất Não. Não sinh ra Tinh. Tinh sinh ra Khí, Khí thúc đẩy Huyết để nuôi toàn thể cơ thể, do vậy nhiều tình trạng bệnh phát ra từ cột sống cổ.

>>>> Tìm hiểu thêm: Cach dieu tri thoat vi dia dem bang dong y o Ha Noi

Ảnh hưởng đốt sống có từ lâu đời ở Việt Nam và được truyền bá trong dân gian. Đây là cách chữa trị thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng hết sức độc đáo được ứng dụng trong cả y dược hiện đại & y học gia truyền:

y học cổ truyền: ảnh hưởng vào đốt sống cổ có thể ảnh hưởng vào kinh mạch. Ví dụ như mạch Đốc xuất hiện ở chính giữa cột sống lưng, 2 kinh Túc thái dương bóng đái cũng chạy dọc theo cột sống thắt lưng.

y dược kinh điển: Dọc thần kinh cột sống thắt lưng là chuỗi hạch giao cảm và phó giao cảm. do vậy ảnh hưởng cột sống lưng ngoài tác dụng trị liệu tại nơi, còn có tác dụng chữa toàn thân.

Cách điều trị thoát vị đĩa đệm bằng tác động đốt sống lưng: day, rung, bóp, vuốt vào chỗ cần ảnh hưởng

Từ nhiều năm 1970 của thế kỷ trước, tại khoa phương pháp đông y phòng khám Bạch Mai, danh y Nguyễn Tham Tán đã trực tiếp khám và chữa hiệu quả nhiều chứng bệnh khác biệt ở nhiều hệ bệnh trong đó có thoát vị đĩa đệm cột sống.

Bên cạnh biện pháp điều trị mổ hở Tây y thường khá phức tạp, tốn kém, thậm chí có biến chứng. Phương pháp tác động cột sống cổ song hành giải quyết cách điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống, bệnh nhân thấy sự chuyển biến nhanh và hiệu quả tốt. Những sai lệch về đĩa đệm thông qua day, rung, bóp, vuốt  sẽ được khắc phục, giải đáp đưa đĩa đệm về lại vùng lúc đầu, kích thích lưu thông khí huyết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét